Soft Skills - In House Training
Category
Organization-Focused Modules
การบริหารจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management)
Course Code: NB-SKOR05
Duration: 1 Day
กลยุทธ์ ภาวะผู้นำ และวัฒนธรรม (Strategy, Leadership & Culture)
Course Code: NB-SKOR08
Duration: 1 Day
การจัดการและการวัดผลทางกลยุทธ์ (Strategy Management & Measurement)
Course Code: NB-SKOR10
Duration: 1 Day
Management-Focused Modules
การจัดการข้อร้องเรียนอย่างมีประสิทธิภาพ (Effective Complaint Handling)
Course Code: NB-SKMA23
Duration: 1 Day
การวิเคราะห์ความจําเป็นในการฝึกอบรม (Training Needs Analysis)
Course Code: NB-SKMA34
Duration: 1 Day
Employee-Focused Modules
องค์กรที่ขับเคลื่อนโดยลูกค้า (The Customer Driven Organization)
Course Code: NB-SKEM39
Duration: 1 Day
การทํางานเป็นทีมอย่างมีประสิทธิภาพ (Teamwork and Team-Building Skills)
Course Code: NB-SKEM47
Duration: 1 Day