IT Outsourcing Service
ERT ให้บริการด้านไอทีครบวงจร เช่น ให้คำปรึกษา วางระบบ IT และ IT Outsourcing โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ พร้อมช่วยลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพในองค์กร บริการครอบคลุม IT Support, IT Helpdesk, IT Developer และ System Engineer/Administrator เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายขององค์กร
บริการ IT Outsourcing
เรายังให้บริการ IT Outsourcing โดยการส่งเจ้าหน้าที่ไปนั่งที่สำนักงานของท่าน หรือซัพพอร์ตผ่านทาง Remote เพื่อช่วยให้องค์กรสามารถลดต้นทุนในการจ้างพนักงาน IT และยังได้พนักงานที่มีความเชี่ยวชาญที่จะช่วยถ่ายทอดความรู้ให้กับพนักงานประจำในองค์กร ทำให้พนักงานในบริษัทของท่านมีความรู้เกี่ยวกับด้าน IT มากขึ้น และยังมีเวลาไปโฟกัสในงานอื่นที่สำคัญกว่าได้ด้วย โดยที่ ERT เราให้บริการ IT Support, IT Helpdesk, IT Developer, System Engineer/System Administrator ซึ่งครอบคลุมต่อความต้องการขององค์กรที่หลากหลาย
IT SUPPORT
IT SUPPORT
บริการดูแลด้านไอทีระดับองค์กรโดยทีมผู้เชี่ยวชาญจาก ERT ที่มีประสบการณ์กว่า 25 ปี ครอบคลุมการดูแลฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และเน็ตเวิร์กในรูปแบบสัญญารายปี ช่วยลดต้นทุนและความเสี่ยงในการจ้างพนักงานประจำ พร้อมตัวเลือกการให้บริการแบบ Onsite หรือ Remote Support เพื่อให้ระบบไอทีมีเสถียรภาพ ลดความเสี่ยงจากปัญหาการลาออกและขาดทักษะของพนักงาน IT ภายในองค์กร ช่วยให้บุคลากรของคุณมีเวลามุ่งเน้นงานสำคัญได้มากขึ้น
IT HELPDESK
IT HELPDESK
บริการ IT Helpdesk ทั้งแบบ Part-Time และ Full-Time โดยส่งเจ้าหน้าที่ ERT ไปประจำสำนักงานของท่าน ดูแลและช่วยเหลือด้านไอที พร้อมระบบเปิดเคสและติดตามความคืบหน้าได้สะดวก ช่วยลดความยุ่งยากในการแจ้งซ่อมและซัพพอร์ตภายในองค์กร มีบริการทั้ง On-Site และ Remote Support ในรูปแบบสัญญารายเดือนหรือรายปี ให้ท่านโฟกัสงานสำคัญที่สร้างรายได้แทนการจัดการปัญหาไอทีเอง
IT DEVELOPER
IT DEVELOPER
ให้บริการในการจัดหาและคัดเลือกบุคลากรสำหรับงาน Application Development ในระดับต่าง ๆ สำหรับองค์กรที่มีข้อจำกัด ในการเพิ่มหรือลดพนักงาน เช่น
- Data Science
- Data Engineer
- Application Developer (.Net, C ++, C #, VB, PHP, Linux, Python และอื่น ๆ)
- System Analyst
- Project Manager
SYSTEM ENGINEER / SYSTEM ADMINISTRATOR
SYSTEM ENGINEER / SYSTEM ADMINISTRATOR
เฝ้าระวังการทำงานของ Server และ System ให้เป็นไปตามปกติ วิเคราะห์และแก้ไขปัญหาเบื้องต้นหรือแจ้ง Error ที่เกิดขึ้นให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องแก้ไขรายงาน Log เหตุการณ์บนระบบและ Backup ข้อมูลตามกำหนดการ และจัดทำรายงานประจำวัน